Việc sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy như hiện nay tại nhiều doanh nghiệp khiến đa số khách hàng tỏ ra không hài lòng vì mất quá nhiều thời gian và bất tiện trong quá trình lưu giữ phiếu. Chính vì vậy, tem bảo hành điện tử XCheck ra đời nhằm giúp doanh nghiệp và khách hàng giảm nhẹ các gánh nặng và tổn thất trên.
Doanh nghiệp được gì khi lựa chọn tem bảo hành của XCheck?
+ Tiết kiệm chi phí in ấn các loại phiếu bảo hành
+ Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng mà không cần yêu cầu khách hàng viết tay
+ Kích hoạt bảo hành cho sản phẩm nhanh chóng, chính xác
+ Hệ thống ghi nhận thông tin bảo hành real-time, tính toán chính xác thời gian bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý
+ Lưu trữ và cập nhật toàn bộ lịch sử bảo hành sản phẩm, dễ dàng tra cứu và đối soát thông tin.
+ Hệ thống phân quyền đơn giản, dễ sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng phân quyền cho nhân viên và kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên trên hệ thống.
Các bước kích hoạt bảo hành sản phẩm
Bước 1: Cào lớp phủ bạc để lộ mã QR code
Bước 2: Quét mã QR code vừa cào hoặc nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem để kích hoạt bảo hành
Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân để đảm bảo quyền lợi bảo hành
Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành, thông tin kích hoạt
+ Kiểm tra thông tin vừa cung cấp
Cấu tạo tem bảo hành điện tử QR code
Tem bảo hành điện tử của XCheck hoạt động dựa trên công nghệ hiện đại, thông minh bao gồm các phần:
+ Mã QR code hở: Dùng kích hoạt bảo hành, tra cứu thông tin sản phẩm.
+ Mã serial: Đây là mã doanh nghiệp sử dụng để quản lý tem và sản phẩm
+ Mã QR code phủ cào (hoặc để hở): Đây là mã dùng để kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm.
Tem bảo hành điện tử XCheck thực sự là giải pháp vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp nhất là khi hiện tượng "gian lận" bảo hành ngày càng gia tăng làm cho tình hình tài chính và uy tín thương hiệu lao dốc nhanh chóng.